top of page
  • Writer's pictureTOS TV360

Công Tố Viên Chuyển Sinh: Phim Đạt Kỷ Lục Rating Tại Tập 3

Công tố viên chuyển sinh tập 3 là một trong những tập hay nhất của bộ phim truyền hình cùng tên tại Hàn Quốc ra mắt năm 2022. Với sự tham gia diễn xuất của Lee Joon-gi, Lee Geung-young, Kim Ji-eun và Jung Sang-hoon. Bộ phim tiếp tục giữ vững vị trí trên bảng xếp hạng Hàn Quốc. Và là một trong những bộ truyền hình đáng chú ý nhất tại xứ kim chi hiện nay.

Thông tin phim Công tố viên chuyển sinh

Phim Công tố viên chuyển sinh
Phim Công tố viên chuyển sinh
  • Quốc gia: Hàn Quốc

  • Thể loại: Chính kịch giả tưởng, Hành động

  • Dựa trên: Again My Life của Lee Hae-nal

  • Kịch bản: J, Kim Yul

  • Đạo diễn: Han Chul-soo, Kim Yong-min

  • Diễn viên: Lee Joon-gi, Lee Geung-young, Kim Ji-eun, Jung Sang-hoon

  • Số tập: 32

  • Thời lượng: 40-45 phút/tập

  • Link xem phim: Công tố viên chuyển sinh tập 3

Tóm tắt nội dung phim Công tố viên chuyển sinh

Kịch tính, mãn nhãn và thú vị là 3 tính từ được hầu hết người xem dùng để đánh giá khi theo dõi những tập đầu của Công tố viên chuyển sinh. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một công tố viên tài năng Kim Hee Woo (Lee Jun Ki thủ vai). Anh có cơ hội được tái sinh sau khi bị giết hại vì thất bại trong lần hạ gục chính trị gia tàn độc Jo Tae Seob.

Bộ phim xoay quanh công tố viên Kim Hee Woo. Người bị hạt chết trong khi điều tra một chính trị tham nhũng, nhưng được thần chết trao cơ hội sống lần lại lần nữa. Vì biết trước tương lai, Hee Woo khi được trở về năm 18 tuổi. Anh đã lên kế hoạch cẩn thẩn để hạ gục kẻ thù quyền thế đã hãm hại mình. Đồng hành với anh là Kim Hee A, con gái út thiên tài của CEO tập toàn Cheonha.

Công tố viên chuyển sinh tập 3 lập kỷ lục mới, chạm rating 10% ngay khi phát sóng

Nội dung Công tố viên chuyển sinh tập 3

Ở cuối tập 2 Công Tố Viên Chuyển Sinh. Kim Hee Woo gặp lại kẻ đã giết mình ở trên đường về nhà sau khi tụ tập uống bia với bạn bè. Vừa gặp lại tên này, cậu đã lập tức nổi giận. Anh tưởng rằng Thần Chết cũng đưa tên này quay về quá khứ.

Phim Công tố viên chuyển sinh

Cả hai chạy vào đánh nhau, kết quả cũng như ở kiếp trước. Hee Woo bị tên này đánh đến thảm thương, Hắn còn chế nhạo cậu vẫn yếu như kiếp trước. sau đó Hee Woo bị hắn ném từ cầu vượt xuống. Đúng lúc này, Hee Woo choàng tỉnh, hóa ra tất cả những gì cậu thấy chỉ là mơ.

Nhận thấy bản thân có thể lực kém. Chàng sinh viên luật tìm đến thầy giáo dạy võ của mình ở kiếp trước. Tại đây, Hee Woo được thầy giáo dạy miễn phí. Anh bắt đầu tập nâng cao thể lực từ chạy bộ, đạp xe cho đến tập đấm bốc.

Phim Công tố viên chuyển sinh

Nhập học đã lâu nhưng Hee Woo vẫn không thấy bóng dáng của Kim Gyu Ri. Là cô bạn có thành tích dẫn đầu toàn khối, đã từng được cậu cứu một mạng khi ngất xỉu ở ven đường do uống nhiều thuốc ngủ. Hee Woo tìm đến Kim Gyu Ri và biết được gia đình của cô đã phá sản. Và ngôi nhà của gia đình cô đang đưa ra đấu giá nhằm chi trả các khoản nợ và chi phí chữa bệnh của bố cô.

Để giúp đỡ Kim Gyu Ri. Hee Woo tìm đến nơi đấu giá tìm hiểu quy trình và các cách để nâng giá bán của căn nhà. Tại đây, cậu phát hiện Woo Yong Soo (Lee Soon Jae) liên tiếp giành phần thắng tại các cuộc đấu giá.

Phim Công tố viên chuyển sinh

Hee Woo thấy lạ bèn đi đến những bất động sản mà ông mua để tìm hiểu nhưng không phát hiện ra những căn này toàn nằm dưới tầng hầm của các tòa nhà. Ngày hôm sau, cậu trực tiếp đến bắt chuyện với ông Yong Soo với câu hỏi tại sao ông lại mua những căn đó, thì nhận được câu trả lời rằng hãy nhìn bản đồ trước đi.

Phim Công tố viên chuyển sinh

Đêm đó, Hee Woo nhìn chằm chằm bản đồ để tìm ra điểm bất thường. Sau khi nghĩ đi nghĩ lại thì cậu phát hiện ra tất cả những căn hộ ông mua đều nằm trong diện đất quy hoạch tái phát triển. Đáp án của Hee Woo được ông Yong Soo đánh giá cao, tuy nhiên đến lúc cậu xin bái ông làm thầy thì ông lại đưa ra đề bài, nếu cậu có thể giải quyết trong 30 phút thì mới chấp thuận.


Phim Công tố viên chuyển sinh

30 phút sau, Hee Woo trở lại với kết quả như ý muốn. Hóa ra một trong những căn hộ ông thắng từ đấu giá đang có người ở. Và họ không chịu chuyển đi. Hee Woo hỏi chuyện người thuê trọ thì mới biết được họ không di dời bởi chồng bà. Ông ấy đã dùng danh nghĩa của bà đi vay nợ khắp nơi. Còn việc làm duy nhất của bà lại bị chấm dứt vì bà bị thương trong lúc làm việc.


Phim Công tố viên chuyển sinh

Nhưng lý do quan trọng hơn cả. Là bà không thể làm thủ tục phá sản vì chi phí các luật sư yêu cầu lên tới 1,5 triệu won. Với kinh nghiệm nhiều năm làm công tố viên. Hee Woo hứa sẽ giúp bà làm thủ tục phá sản miễn phí. Với điều kiện bà phải chuyển nhà trong vòng 1 tháng.

Sau khi trở thành học trò của ông trùm bất động sản Woo Yong Soo. Hee Woo được ông dẫn đi làm quen với những công việc trong kinh doanh bất động sản. Đồng thời còn truyền thụ lại những kiến thức mà bản thân đã tích lũy được.

Trong khi đó, nhờ thành tích xuất sắc ở lớp Đại học. Hee Woo được một người tiền bối mời gia nhập câu lạc bộ kín của những người thuộc Đại học Luật. Mà người chủ trì hội chính là Jang Il Hoon. Tại địa điểm họp, Hee Woo lập tức đồng ý tham gia với thái độ nịnh bợ. Nhằm tiếp cận gần hơn với những người thân cận của Jo Tae Seob ( Lee Kyung Young).


Phim Công tố viên chuyển sinh

Hóa ra đây là nhóm kín nhằm nâng đỡ, đào tạo đàn em tay chân. Nhóm được xây dựng để lên thế chỗ đàn anh khi đàn anh chuyển sang những vị trí khác. Hơn nữa, nhóm chỉ cho phép các tinh anh gia nhập nhằm giúp đỡ những vị quan chức cấp cao. Cũng tại đây, Hee Woo biết được rằng Jo Tae Seob đang cho người động vào những bất động sản mà thầy giáo của anh đã mua hôm trước.

Biết được tin này, cậu lập tức báo cho ông trùm Yong Soo. Rằng người phía sau thâu tóm bất động sản của ông thuộc về chính trị. Và một khi DH Money liên kết với ngân hàng mà ông vay vốn đầu tư bất động sản thì họ sẽ nâng lãi suất cho vay lên mức cao. Từ đó đẩy ông đến bờ vực phá sản.

Phim Công tố viên chuyển sinh

Sau cùng, Hee Woo khuyên ông lập tức chuyển nhượng tất cả bất động sản trong diện quy hoạch này trong cùng một thời điểm. Kế hoạch nhằm tránh việc dứt dây động rừng, ảnh hưởng đến tính mạng. Ở kiếp trước, Hee Woo từng theo dõi bản tin và biết được. Ông trùm Yong Soo đã nhảy sông tự sát vì những khoản nợ do Jo Tae Seob tạo ra, như vậy cậu đã cứu được một mạng người.

Phim Công tố viên chuyển sinh

Được cậu học trò cứu sống một mạng. Ông trùm đơn độc đã mở cho cậu một sổ tiết kiệm với một khoản tiền lớn. Ông cho rằng đưa tiền cho cậu cũng là một kênh đầu tư tiềm năng.

Phim Công tố viên chuyển sinh

Sau khi thua một vố trước ông trùm Yong Soo. Nghị sĩ Jo Tae Seob tức giận nhưng vẫn không thể làm được gì. Ông tích cực tuyên truyền hình ảnh của mình bằng những buổi thuyết giảng tại trường Đại học Luật. Vì muốn thấy con người giả dối này sẽ ngụy biện những gì, Hee Woo đã đến buổi thuyết giảng. Tại đây cậu bất ngờ gặp được Thần Chết với cương vị là nữ trợ lý của Jo Tae Seob.

Điểm rating kỷ lục của tập phim

Công tố viên chuyển sinh do Lee Joon Gi đóng chính lại tiếp tục tăng trong tập mới nhất. Cụ thể, Công tố viên chuyển sinh tập 3 đã thu về 8.5% khu vực thành phố; 8.1% rating trung bình toàn quốc. Tỷ suất người xem thời điểm cao nhất đạt 9.9%. Con số gần chạm rating 2 chữ số chỉ sau 3 tập phát sóng.

Thêm vào đó, những thành tích này không chỉ tăng mạnh so với tập phát sóng trước. Mà còn là tỷ suất cao nhất sau 2 tuần phim công chiếu. Bên cạnh đó, Công tố viên chuyển sinh cũng đã ghi nhận. Tỷ suất khán giả mục tiêu từ 20 tuổi đến 49 tuổi tăng, đạt 3.3% trung bình toàn quốc.

Không giống như các bộ phim báo thù khác. Công tố viên chuyển sinh không mang lại cảm giác nặng nề hay những bí ẩn phức tạp. Thay vào đó, tác phẩm chọn cách tiếp cận trực diện, thông minh, sắp xếp tình tiết khá dễ hiểu. Nếu bạn là một người sành phim Hàn Quốc. Thì đừng bỏ lỡ Công tố viên chuyển sinh, bộ phim được chiếu trọn bộ tại TV360.

Xem thêm

2 views0 comments
bottom of page