top of page
  • Writer's pictureTOS TV360

Phim Đêm Đếm Sao: Top Phim Tình Yêu và Gia Đình

Ngay từ những ngày đầu tiên xác nhận thông tin, phim Đêm đếm sao đã lập tức được fan hâm mộ kịch liệt hưởng ứng và trông chờ vì có sự góp mặt của hai tên tuổi đình đám là Bright Vachirawit và “ma nữ” Mai Davika. Không nằm ngoài dự đoán, tựa phim này đang cho thấy sức hút không hề nhỏ của mình.

Thông tin phim Đêm đếm sao


Phim Đêm đếm sao
Phim Đêm đếm sao

  • Quốc gia: Thái Lan

  • Thể loại: Hài lãng mạn

  • Đạo diễn: Ekkasit Trakulkasemsuk

  • Diễn viên: Davika Hoorne, Vachirawit Chiva-aree, Jumpol Adulkittiporn

  • Nhạc dạo: นับดาว (Counting Star) (Nap Dao) - Gawin Caskey

  • Nhạc kết: สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก (Just Say You Love Me) (Sa Mai Ni Khao Mai Aep Rak) - Worranit Thawornwong

  • Số tập: 18

  • Thời lượng: 40-45 phút/ tập

  • Phát sóng: 1 tháng 6 2022

  • Xem phim ngay: Phim Đêm đếm sao

Nội dung phim Đêm đếm sao

Nội dung phim tập 2, khởi điểm đến từ sức hút của Ma

Vẻ đẹp khó cưỡng của Mai Davika
Vẻ đẹp khó cưỡng của Mai Davika trong vai diễn NubdaoTạo hình siêu ngố của Bright Vachirawit

Vẻ đẹp khó cưỡng của Mai Davika trong vai diễn NubdaoTạo hình siêu ngố của Bright Vachirawit
Vẻ đẹp khó cưỡng của Mai Davika trong vai diễn NubdaoTạo hình siêu ngố của Bright Vachirawit

Đến với tập 2, dường như thứ thu hút người xem nhất đó chính là ngoại hình vô cùng xinh đẹp của cặp đôi chính. Nubdao (Mai Davika) với vẻ ngoài năng động, hút hồn đối phương nhờ vào mái tóc dài óng ả và nụ cười tỏa nắng. Về phần Mater (Bright Vachirawit) trông cực kì khác lạ với tạo hình mái tóc “gáo dừa”. Nhưng hình ảnh chàng sinh viên khoa Mỹ thuật trong chiếc áo sơ mi trắng, lại như điểm nhấn nhằm lột tả nét điển trai ẩn chứa sau vẻ "ngố tàu" của nhân vật.

Khác hẳn với những phim Thái chứa yếu tố drama quá đà thường thấy, có thể nói một trong những ưu điểm chính giúp cho bộ phim được nhiều bạn trẻ đón nhận là nhờ vào nội dung vừa hồn nhiên vừa tươi sáng, mang nhiều năng lượng tích cực vui vẻ.

Trước đó, nội dung của phim được giới thiệu sơ lượt sẽ nói về câu chuyện tình yêu “chị em” đầy thú vị của anh chàng Mater cùng với MC bán hàng online Nubdao. Dù phải lòng người chị rất nhiều năm, nhưng Mater chỉ chọn cách yêu thầm. Sau đó vài năm, cả hai gặp lại nhau và rồi anh cũng quyết định theo đuổi cô. Nhưng trớ trêu thay, lúc này anh lại phải đối đầu với tình địch đang xuất hiện bên cạnh Nubdao.

Khi theo dõi nội dung, ắt hẳn phần lớn người xem đều cảm nhận chung một điều rằng các chi tiết trong phim đều được khắc họa vô cùng dễ thương, thể hiện tâm tư vừa phải và thật sự cuốn hút.

Nội dung tập 3 tập trung vào lối diễn xuất

Cô nàng còn cân được tất cả tạo hình
Cô nàng còn cân được tất cả tạo hình

Tiếp nối câu chuyện tình hài hước, nhẹ nhàng và dí dỏm giữa Kim (Bright Vachirawit đóng) và Nubdao (Mai Davika đóng) ở 2 tập đầu, các diễn biến ở tập 03 vẫn đầy màu sắc và hấp dẫn. Mạch phim có tiết tấu khá nhanh nhưng vẫn “là một đường thẳng” khi chưa có gì quá nổi trội cho đến thời điểm hiện tại.

Đáng nói, Nubdao chính là điểm sáng của tập này cả về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Lối diễn xuất linh động, nhạy bén với 10 năm kinh nghiệm của “ma nữ” Mai Davika thì các cử chỉ bẽn lẽn, ngọt ngào, tươi vui hoàn toàn không làm khó được cô nàng. Cho thấy diễn xuất Bright Vachirawit thua xa 'đàn chị' Mai Davika. Không chỉ có vậy, tần suất xuất hiện của mỹ nhân ở tập này cũng đặc biệt nổi trội và dày đặc hơn so với nam chính. Từ đó, người xem có cái nhìn khái quát hơn về bối cảnh, xuất thân cũng như lý do vì sao Nubdao luôn phải tất bật kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Loạt "miếng hài" đắt giá của tập 3 đều nằm ở phía nam chính
Loạt "miếng hài" đắt giá của tập 3 đều nằm ở phía nam chính

Ở tập 03, vẫn chưa có nhiều chi tiết hé lộ nhiều về gia cảnh của anh chàng mà thay vào đó phần nhiều là những màn pha trò “cười ra nước mắt” của chàng sinh viên vừa mới ra trường. Mặt khác, kỹ năng diễn xuất của Bright vẫn chưa có nhiều điểm nhấn đặc sắc. Có thể thấy, ở mọi tình cảnh anh chàng đều thể hiện sắc thái gương mặt tươi rỡ và nụ cười mỉm chi. Song, độ điển trai của anh chàng là điều không thể phủ nhận.

Bright Vachirawit trở thành 'tình địch' với Off Jumpol trong tập 4

Nubdao dần bộc lộ nỗi niềm bất công mà cô đã cố gắng cất giữ
Nubdao dần bộc lộ nỗi niềm bất công mà cô đã cố gắng cất giữ

Bước sang tập 04, Đêm Đếm Sao đang dần có bước chuyển mình đáng kể làm người xem không thể bỏ lỡ. Cụ thể, những tình tiết “quăng miếng” vẫn không thể thiếu và thật sự mang đến những phút giây vô cùng hữu ích, nói lên đúng thể loại hài hước, lãng mạn của phim.

Điểm sáng không thể bỏ qua ở tập này chính là khoảnh khắc bi thương cùa Nubdao (Mai Davika). Ngay từ những tập đầu của phim, các khán giả ắt hẳn lờ mờ nhận ra được cô nàng phải hứng chịu sự thiên vị của mẹ và anh trai là người được nuông chiều nhiều hơn.

Nỗi đau âm ỷ đó dường như được Nubdao bộc phát phần nào trong tập này. Một lần nữa, diễn xuất của “ma nữ” Mai Davika được khen lấy khen để vì sự xinh đẹp đúng lúc, u sầu đúng chỗ.

Câu chốt hạ cho thấy sự bất công và nỗi đau của cô nàng
Câu chốt hạ cho thấy sự bất công và nỗi đau của cô nàng

Tiếp theo, lời thoại sâu lắng, đáng suy ngẫm giữa cô nàng và anh trai trở thành một trong những phân cảnh đắt giá ở tập 04. Cuộc đối thoại chỉ diễn ra với vỏn vẹn 2 phút của tập phim nhưng chất chứa nhiều thông điệp gia đình quý giá.


Tankhun (Off Jumpol) âm thầm giải quyết mọi việc cho Nubdao
Tankhun (Off Jumpol) âm thầm giải quyết mọi việc cho Nubdao

\

Hay một Kim (Bright Vachirawit) ấm áp, dịu dàng và luôn xuất hiện đúng lúc
Hay một Kim (Bright Vachirawit) ấm áp, dịu dàng và luôn xuất hiện đúng lúc

Ở một diễn biến khác, 2 chàng mỹ nam là Bright Vachirawit và Off Jumpol có dịp “chạm trán” với nhau khá nhiều khiến các fan thích thú. Mục đích chính cho những màn “mặt đối mặt” này vô cùng dễ hiểu, chính là để tranh giành trái tim của nữ chính. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng vì độ điển trai của cả 2 anh vô tình khiến các fan chia thành 2 phe để cổ vũ.

Đêm đếm sao tập cuối: Nubdao thực hiện được ước mơ


Khung cảnh tình yêu đẹp đẽ giữa Kim và Nubdao
Khung cảnh tình yêu đẹp đẽ giữa Kim và Nubdao

Ở tập 18 của Đêm đếm sao, Tan và Kim nói lời xin lỗi và thổ lộ tình cảm với Nubdao một lần nữa. Sau khi trút bỏ được gánh nặng gia đình, Nubdao quyết định đi sống cuộc đời của chính mình: trở thành họa sĩ và được ở bên cạnh Kim.

Nubdao đến tham quan buổi triển lãm tranh của Kim. Cô phát hiện các bức tranh mà anh vẽ đều chính là kỷ niệm giữa hai người. Sau khi gặp lại giáo sư thời đại học, cảm xúc trong lòng Nubdao càng mãnh liệt hơn khi nhận ra bản thân luôn hiện hữu trong các tác phẩm của Kim bấy lâu nay. Chính Nubdao đã trở thành động lực thúc đẩy Kim đạt đến thành công ở hiện tại. Khi hiểu rõ lòng mình, Nubdao chủ động đến làm lành với Kim. Lần đầu tiên, cô không ngần ngại mà thẳng thắn bày tỏ tình cảm với anh trước mặt mọi người. Vì lẽ đó, Kim nhanh chóng nguôi giận với Nubdao. Cả hai vui vẻ đón ngày sinh nhật cùng nhau. Đồng thời, Nubdao cũng ra mắt Kim với gia đình.

Trong cuộc thi nhằm giành tấm vé đến Paris học tập và làm việc, Kim đánh bại được đàn anh khóa trên - người đã phá hủy tác phẩm luận án của Nubdao - và trở thành người chiến thắng. Điều đáng nói, anh đã thực hiện tiếp ước mơ của bạn gái bằng cách hoàn thiện tác phẩm luận án bị dở dang của cô và mang nó đi dự thi. Ngoài ra, Kim hiểu rằng phần thưởng cũng chính là ước mơ từ lâu của Nubdao nên đã ghi tên cô vào danh sách với tư cách là trợ lý của nghệ sĩ Klang Mesa. Cuối cùng, cả hai có thể cùng nhau hoàn thiện giấc mơ sau bao trắc trở.

Kết luận

Như vậy, phim Đêm đếm sao đã chính thức khép lại trọn vẹn bằng một kết thúc có hậu sau 18 tập phim. Nubdao đã tìm lại được ý nghĩa cuộc sống và hoàn thành ước mơ sau khi gặp lại Kim. Còn Kim cũng cởi bỏ sự tự ti và dũng cảm theo đuổi tình yêu đích thực. Không chỉ mang đến câu chuyện giá trị về tình yêu và tình bạn, bộ phim còn là thông điệp tích cực về hành trình chạm đến ước mơ. Hơn nữa, sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng như Mai Davika, Bright Vachirawit và Off Jumpol chắc chắn là yếu tố khiến khán giả không thể bỏ qua bộ phim Đêm đếm sao.

Nếu bạn yêu thích bộ phim Đêm đếm sao. Đừng ngần ngại dành thời gian để thưởng thức 18 tập phim tại TV360. Kênh phim mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn có thể xem thêm

1 view0 comments
bottom of page