top of page
  • Writer's pictureTOS TV360

Phim Saree Yêu Dấu - HOT Phim Thái Lan Đầu Năm 2022

Bộ phim Saree Yêu Dấu là bộ phim Thái Lan mới trình làng đã trở thành bom tấn năm 2022. Bộ phim có nội dung lạ và mới mẻ. Diễn viên đẹp, diễn ổn. Phong cảnh trong phim đẹp như tranh. Màu phim tươi sáng. Saree Yêu Dấu nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Hiện đang chiếu full tập tại TV360

Thông tin phim Saree Yêu Dấu

  • Tên Tiếng Anh: Sinaeha Saree

  • Quốc gia: Thái Lan

  • Thể Loại: Tình cảm, huyền ảo, ma quỷ

  • Ngày Công chiếu: 06/03/2022

  • Thể loại: Tình cảm

  • Số tập: 28 Tập

  • Thời lượng: 55 phút/tập

  • Đạo diễn: Jariwat Uppakharnchaiyaphat

  • Diễn viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Richy Oranate D.caballes, Kong Wittaya Teptip, Sean Jindachot,…

Nội dung chính của phim Saree Yêu Dấu

Phim Saree Yêu Dấu
Phim Saree Yêu Dấu hiện chiếu full trên TV360

Saree yêu dấu (Sinaeha Saree) là bộ phim truyền hình Thái Lan với cảm hứng phong cách trang phục và bối cảnh theo văn hóa Ấn Độ. Phim được chuyển thể từ truyện cùng tên trong series tiểu thuyết “Lụa” của tác giả Pongsakorn. Nội dung phim đem đến một làn gió mới bởi những phút giây đầy thư giãn và thú vị.

Phim xoay quanh cuộc sống của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Nuannuerkaew (Baifern Pimchanok). Cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đi Ấn Độ, nhưng một ngày cô buộc phải theo em gái của mình là Nilapat (​​Richy Oranate) đến đó. Cô em gái Nilapat được gả vào một gia đình hoàng gia để kết duyên cùng với Hoàng Tử Chaiyathat Virentra Mantra (Kong Wittaya), người chuẩn bị thừa kế ngôi vị của đất nước Mantra.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, Sasiprapai (Mam Kathaleeya) đã từ chối không muốn con gái Thái làm Hoàng Hậu sau này. Thế nên, họ đã lặng lẽ sắp đặt Savitree (Lily Pantila) cho Chaithat, đây cũng chính là người sẵn sàng phá hoại đám cưới của cả hai. Và mọi chuyện sẽ không thêm rối rắm nếu Nuaneuakaew không gặp được anh trai của Hoàng tử Chaiyathat là Hoàng tử Girish McDermort Virentra Mantra (Sean Jindachote), người lấy đi mất ánh mắt của cô ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Phim sẽ dẫn dắt người xem đến vùng đất Mantra Pura (Ấn Độ) kỳ bí, nơi chúng ta sẽ giải mã bí ẩn quốc huy bị đánh cắp hơn 100 năm. Bên cạnh đó, bộ phim còn đưa bạn đến với câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn và bất ngờ được số mệnh sắp đặt giữa Nuannuerkaew và Giris (Sean Jindachot), ngoài ra còn khám phá ra những điều bí ẩn được cất giấu trong hoa văn của Saree.

Dàn diễn viên đình đám

Có thể nói, bộ phim Saree Yêu Dấu đã khéo léo khi lựa chọn dàn diễn viên quá chất lượng cả sắc lẫn tài. Với sự góp mặt của nhiều kim đồng ngọc nữ của nơi xứ chùa Vàng.

Baifern Pimchanok trong vai Nuan nuerkaew

Baifern Pimchanok
Baifern Pimchanok

Không thể không nhắc đến cô nàng diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp và nổi tiếng Baifern Pimchanok. Cô được mệnh danh là nàng thơ xứ chùa Vàng. Nhờ sở hữu gương mặt sáng, xinh xắn, Baifern Pimchanok nhanh chóng gây được sự chú ý của các nhà sản xuất. Bên cạnh đó, cô là là một diễn viên thực lực bắt đầu diễn xuất vào năm 2009 và bén duyên với nghệ thuật khi trở thành một diễn viên hạnh A của màn ảnh xứ sở Chùa Vàng. Trước đó, cô đã nổi tiếng với vai trò là một sao nhí năm 17 tuổi. Cô có nhiều bộ phim nổi tiếng được khán giả khắp châu Á biết đến: vai diễn để đời điển hình trong bộ phim First Love (2010), Yêu Nhầm Bạn Thân, Chiếc Lá Cuốn Bay….

Trong phim Nuan nuerkaew là một nhà thiết kế và là chủ của thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cô đến Matra Pura để bầu bạn và chăm sóc em gái trước đám cưới. Trong thời gian ở Mantra Pura với em gái, cô dần bị cuốn vào những cuộc phân tranh quyền lực và nảy sinh tình cảm với Girish.

Oranate D.caballes trong vai Nilapat

Richy Oranate
Richy Oranate

Nữ diễn viên Oranate D.caballes hay Richy Oranate sinh năm 1994 là một vận động viên cầu lông. Sau đó, cô bén duyên với diễn viên trong bộ phim truyền hình “Hide Shadow Love” với vai trò là nữ chính, từ đó cô nhận được nhiều sự chú ý hơn. Xuất thân trong một gia đình danh giá mang trong mình hai dòng máu Philippines và Thái Lan, cô có vẻ ngoài xinh đẹp và đôi mắt man mác buồn. Richy Oranate từng tốt nghiệp khoa khoa học thể thao, trường đại học Chulalongkorn và hiện tại vẫn đang học thạc sĩ chuyên ngành nhân sự. Oranate D.caballes được biết đến qua hai bộ phim nổi tiếng: Nghiệt Duyên, Chiếc Bóng Tình Yêu.

Trong phim, Nilapat cô em gái hiền lành dịu dàng của Nuan. Khác với chị mình, Nilapat có phần hiền lành và đức tính nhẫn nhịn của một người phụ nữ Thái truyền thống. Tuy bên ngoài có vẻ yếu đuối nhưng Nilapat có một trái tim mạnh mẽ. Cô có một tình yêu lãng mạn và nhiều trắc trở với hoàng tử Chaithat.

Sean Jindachot trong vai hoàng tử Kirich

Sean Jindachot trong vai hoàng tử
Sean Jindachot trong vai hoàng tử

Sean Jindachot (Thorn Jindachat) sinh năm 1988 và tốt nghiệp trường đại học Thammasat của Thái. Sean Jindachot bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2006. Một số bộ phim tiêu biểu của Jindachot: Giao Dịch Tình Yêu, Yêu Dùm Cô Chủ, Cô Vịt Xấu XÍ (phần Thiên Đường Mĩ Nam)….

Trong Saree Yêu Dấu Jindachot vào vai Kirich là Hoàng tử của Mantra Pura, anh trai của Chaithat. Tuy là con cả nhưng Kirich lại là con lai nên không thể kế thừa vương vị. Anh là một vị hoàng tử có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng có một trái tim ấm áp. Kirich vô cùng yêu đất nước và luôn muốn mang lại điều tốt đẹp cho đất nước. Anh thường làm bác sĩ tình nguyện tại những vùng đất nghèo khó và bị ô nhiễm trên đất nước.


Wittaya Teptip trong vai hoàng tử Chaithat

 Wittaya Teptip
Wittaya Teptip

Wittaya Teptip sinh năm 1997 với gương mặt điển trai đậm chất hoàng tử. Với gương mặt và thân hình chuẩn người mẫu Wittaya Teptip (Kong) là diễn viên triển vọng xứ chùa Vàng. Hoàng tử của Mantra Pura - người thừa kế ngai vàng. Là người thừa kế nên Chaithat gánh trách nhiệm quốc gia trên vai. Hoàng tử Chaithat luôn nỗ lực để có thể vừa bảo vệ tình yêu vừa bảo vệ đất nước của mình.

Saree Yêu Dấu có cốt truyện mới lạ thu hút người xem từng tập, là bộ phim tình cảm đan xen yếu tố kịch tính ma quỷ. Phim được đánh giá là bom tấn xứ chùa Vàng năm 2022. Phim còn thu hút người xem bởi những bộ Saree xinh đẹp mang nhiều ý nghĩa văn hóa.

Bạn đã xem bộ phim này chưa? Nếu là một người mê phim Thái thì bạn không thể bỏ qua bộ phim này. Bạn hãy đến TV360 để thưởng thức bộ phim Saree Yêu Dấu đang được chiếu full tập 28/28 ngay nhé!


Xem thêm

23 views0 comments
bottom of page